ส่องชัด ๆ 196 จุดแจกแอลกอฮอล์ล้างมือฟรีรอบกรุง มีที่ไหนบ้าง เริ่ม 23 มี.ค. นี้

ส่องชัด ๆ 196 จุดแจกแอลกอฮอล์ล้างมือฟรีรอบกรุง มีที่ไหนบ้าง เริ่ม 23 มี.ค. นี้

 

ส่องจุดแจกแอลกอฮอล์ล้างมือฟรีของบางจาก ทั่วพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล มีที่ไหนบ้าง ส่วน กทม. เตรียมเคาะประตูแจกตามบ้าน 3 เขตนำร่อง

 

สถานการณ์ COVID-19 ยังคงระบาดมากขึ้นเรื่อย ๆ ในประเทศไทย ยิ่งระบาดมากขึ้นเท่าไหร่ สินค้าสำคัญ 3 อย่างก็ยิ่งหาได้ยากขึ้นเท่านั้น ได้แก่ หน้ากากอนามัย, เจลล้างมือ และแอลกอฮอล์ล้างมือ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่รัฐ และภาคเอกชนบางส่วน ก็ไม่ได้เกิดความนิ่งนอนใจแต่อย่างใด เร่งผลิตสินค้าที่ขาดตลาด เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน

โดยล่าสุด 19 มีนาคม 2563 กระปุกดอทคอม รายงานว่า มี 2 หน่วยงานใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ประเดิมโครงการแจกแอลกอฮอล์ล้างมือแก่ประชาชนแล้ว ดังนี้

 

กรุงเทพมหานคร (กทม.)

ผลิตแอลกอฮอลล์ล้างมือสูตร 80% จำนวน 8 แสนขวด ขวดละ 200-250 มิลลิลิตร ซึ่งน่าจะเพียงพอต่อการใช้คนละ 1 เดือน และในวันพรุ่งนี้ (20 มีนาคม) ก็เตรียมแจกจ่ายให้ประชาชนกว่า 2,000 ชุมชนในกรุงเทพฯ ได้แก่

          - เขตดุสิต

          - เขตปทุมวัน

          - เขตวัฒนา

ทั้ง 3 เขตนี้ เจ้าหน้าที่จะแจกจ่ายให้ครบทุกบ้าน ไม่ให้มีคนมารวมตัวกัน รวมถึงแจกตามหน่วยงานต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานครด้วย


ปั๊มน้ำมันบางจาก

 

เปิดโครงการจุดเติมเจลแอลกอฮอล์ฟรี โดยเงื่อนไขนั้น เติมได้คนละไม่เกิน 50 มิลลิลิตร และจะเริ่มโครงการตังแต่วันที่ 23 มีนาคม เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 น.


ส่วนสาขาที่ให้บริการนั้น มีทั้งหมด 196 สาขา อยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลเป็นส่วนใหญ่ สามารถเช็กรายละเอียดสาขาที่ร่วมบริการได้ ที่นี่


ที่มา : KAPOOK


BY : ขนุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้