ดีเจผับดังกลางกรุง เผยลูกน้องติด "โควิด-19" จำนวน 18 คน จากลูกค้าที่เคยไปสนามมวย

ดีเจผับดังกลางกรุง เผยลูกน้องติด "โควิด-19" จำนวน 18 คน จากลูกค้าที่เคยไปสนามมวย

ดีเจผับดังกลางกรุง เผยลูกน้องติด "โควิด-19" จำนวน 18 คน จากลูกค้าที่เคยไปสนามมวย วอนทุกร้านให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ย้ำโรคนี้เป็นแล้วหาย แต่ความน่ากลัวคือข่าวลือ


เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอของดีเจผับดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งเขาได้ให้ข้อมูลว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นจากเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรคขอเข้าไปตรวจที่ผับดังกล่าว เนื่องจาก มีผู้ป่วยโควิด-19 บอกไทม์ไลน์ว่าไปไหนมาบ้าง เช่น ไปสนามมวย ไปผับอีก 2 แห่ง และมาที่นี่

 

ทั้งนี้ ตนจึงให้กระทรวงสาธารณสุขเข้ามาตรวจสอบเราจึงพบว่า พนักงานร้าน ติดโควิด-19 ตั้งแต่ผู้จัดการร้าน เด็กเสิร์ฟ ทั้งหมด 18 คน จากบุคลากรภายในร้านทั้งหมด 80 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นคนที่แข็งแรงมากๆ แต่ติดเชื้อ ตนรู้สึกตกใจและเสียใจ ทำไมต้องเกิดกับองค์กรของเรา แต่บุคลากรของเรา 18 คน รับเชื้อ แต่พวกเขาสามารถหายเองได้ เป็นกลุ่มไม่ร้ายแรงและหนักหนาอะไร
โดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขต้องการให้พวกเขา 18 คนกักตัวเพื่อรักษาตัว และไม่แพร่เชื้อให้ใคร อย่างไรก็ตามโรคนี้ไม่ได้น่ากลัว แต่ที่น่ากังวลคือ ข่าวลือ ที่เอามาโจมตีกัน อยากจะบอกว่า โรคนี้เป็นแล้วหาย ตนอยากฝากให้หลายๆ ร้านที่เข้าข่ายให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ให้เข้าไปตรวจเพื่อความมั่นใจ 

 
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผับของเราดูแลเรื่องการป้องกันโควิด-19 เป็นอย่างดี ซึ่งพนักงานของเรา 18 คนทางเจ้าของผับก็ดูแลเป็นอย่างดี ตนก็อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ดูแลพวกเรา


ที่มา : THAIRATH


BY : ขนุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้