ด่วน ยืนยัน ภริยานายกฯ แคนาดา ‘จัสติน ทรูโด’ ติดเชื้อโควิด-19

ด่วน ยืนยัน ภริยานายกฯ แคนาดา ‘จัสติน ทรูโด’ ติดเชื้อโควิด-19

ผลตรวจยืนยัน โซฟี ทรูโด ภริยานายกฯ จัสติน ทรูโด แห่งแคนาดา ติดเชื้อไวรัสโคโรนา หลังมีอาการป่วยคล้ายไข้หวัด เพิ่งกลับจากการเยือนอังกฤษ ส่วนนายกฯ ทรูโดอยู่ระหว่างกักกันตัว 14 วันสังเกตอาการ


เมื่อ 13 มี.ค.63 สำนักข่าวรอยเตอร์ และเดลี่เมล รายงานโฆษกนายกรัฐมนตรีแคนาดา แถลงเมื่อคืนวันที่ 12 มี.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ระบุ นางโซฟี เกรกอรี ทรูโด ภริยานายกรัฐมนตรีจัสติน ทรูโด แห่งแคนาดา ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19

 

โดยขณะนี้ นางโซฟี ทรูโด วัย 44 ปี อยู่ระหว่างการกักกันตนเอง หลังจากเริ่มมีอาการป่วยคล้ายไข้หวัด และมีไข้ต่ำๆ ตั้งแต่คืนวันพุธที่ 11 มี.ค. นับตั้งแต่กลับจากการไปเยือนสหราชอาณาจักร และได้ไปร่วมงานการกุศล ‘We Day UK Charity’ และชมคอนเสิร์ตในกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

นางโซฟี เกรกอรี ทรูโด ภริยานายกรัฐมนตรีจัสติน ทรูโดแห่งแคนาดา

 

ส่วนนายกรัฐมนตรีทรูโด จะกักกันตนเองเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน ว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ โดยโฆษกนายกรัฐมนตรีแคนาดา แถลงด้วยว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรีทรูโดยังคงสุขภาพดี ไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด



BY : ขนุน

ที่มา : THAIRATH


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้