ช็อค! 'ผู้การเรือหลวงวังใน-กำลังพล' เสี่ยงติด "โควิด-19" สั่งฆ่าเชื้อยกลำ

ช็อค! 'ผู้การเรือหลวงวังใน-กำลังพล' เสี่ยงติด "โควิด-19" สั่งฆ่าเชื้อยกลำ

ผู้การเรือวังใน พร้อมลูกเรือ 7 นาย เสี่ยงติดโควิด19 ขณะ ทร. ห้าม กำลังพล ขึ้นเรือหลวงวังใน พร้อม ฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดทั้งลำ

 

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. มีรายงานข่าวว่า กองโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ที่ 2 กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีหนังสือออกคำสั่งเมื่อวันที่ 12 มี.ค.ให้กำลังพล 7 นาย พักรอดูอาการที่บ้านเป็นเวลา 15 วัน เพื่อเป็นการปฏิบัติตามมาตรฐาน ในการเฝ้าระวังกำลังพลติดเชื้อโควิด-19 ในการปฏิบัติงานในพื้นที่สุ่มเสี่ยง

โดยกำลังพลทั้ง 7 นาย ประกอบด้วย ช่าง แผนกอุปกรณ์จ่ายไฟอิเล็กทรอนิกส์ 4 นาย ช่างแผนกเครื่องสื่อสาร 1 นาย , ช่างแผนกเครื่องมือวัด 1 นาย,ช่างแผนกควบคุมเครื่องจักร 1 นาย

 

สืบเนื่องจาก คนในครอบครัวของ เรือเอกระพีพงษ์ สงวนศิลป์ ผู้บังคับการเรือหลวงวังใน ไปสัมผัสกับคนที่เสี่ยงติดเชื้อ โควิด-19 โดยก่อนหน้านั้น เรือเอกระพีพงษ์ ได้ปฏิบัติหน้าที่บนเรือหลวงวังใน พร้อมทีมลูกเรือทั้ง 7 นาย ของกองโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ที่ 2 กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ

โดยผลตรวจจะออกมาช่วงเช้าวันนี้ว่า ทั้ง 8 คนติดเชื้อโควิด 19 หรือไม่ ขณะที่กองทัพเรือได้สั่งห้ามไม่ให้กำลังพล ขึ้นไปในเรือหลวงวังในเพื่อรอทำความสะอาด ทำการฆ่าเชื้อภายในเรือ

 

 

BY : ขนุน

ที่มา : KHAOSOD


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้