SCG แถลงด่วน หลังพนักงานบริษัทย่อยติดเชื้อโควิด - 19

SCG แถลงด่วน หลังพนักงานบริษัทย่อยติดเชื้อโควิด - 19

SCG แถลงด่วน!!  หลังพนักงานบริษัทย่อยติดเชื้อโควิด - 19

จากกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด19 ที่เดินทางมาร่วมประชุมกับพนักงานอีก 40 คน ในบริษัท มาบตาพุดโอเลฟิน นิคมอุตสาหกรรม อาร์ไอแอล ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ล่าสุดมีรายงานยืนยัน พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จริง เป็นผู้ชาย 1 คน ทำงานเป็นวิศวกรบริษัทคู่ธุรกิจ ได้เข้ามาประชุมภายในห้องประชุมของบริษัทมาบตาพุดโอเลฟินส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท เอสซีจี

ล่าสุด SCG ออกหนังสือแถลงหลังพนักงานบริษัท มาบตาพุดโอเลฟินส์ จำกัด (หรือ MOC) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ SCG ตั้งอยู่ที่นิคมอาร์ ไอ แอล จังหวัดระยอง ติดเชื้อโควิด-19 พบว่าพนักงานคนดังกล่าวเป็นพนักงานของคู่ธุรกิจ 1 คนโดยไม่ทราบสาเหตุและวันที่เข้ามาในพื้นที่คือวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่มาอบรม ทันทีที่ทราบเรื่องทาง MOC ติดตามสถานการณ์พนักงานคนอื่นที่เกี่ยวข้องกับพนักงานคนที่ติดเชื้อ ปรากฎว่าไม่มีใครผิดปกติ แต่เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงตามแนวทางการป้องกันโรคโควิด-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ทางMOCจัดการทำความสะอาดฆ่าเชื้อและปิดพื้นที่ของ MOC ที่เกี่ยวข้องกับการอบรมดังกล่าว และให้พนักงานคู่ธุรกิจหยุดพักเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของ MOC แต่อย่างใด

BY : หนูพลก

ที่มา : Line Today 



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้