ช็อก รมว.สาธารณสุขอังกฤษ ติดโควิด-19 พบคนหลายร้อยในสภา รวมทั้ง นายกฯ

ช็อก รมว.สาธารณสุขอังกฤษ ติดโควิด-19 พบคนหลายร้อยในสภา รวมทั้ง นายกฯ

อังกฤษช็อก นาดีน ดอร์รีส์ รมว.สาธารณสุขหญิงของอังกฤษ ติดเชื้อไวรัสโคโรนา ขณะนี้กักกันตนเองที่บ้าน ไทม์สเผยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ดอร์รีส์ได้ติดต่อพบปะกับคนในสภาหลายร้อย รวมทั้งนายกฯ จอห์นสัน

 


เมื่อ 11 มี.ค.63 สำนักข่าวต่างประเทศ และรอยเตอร์ รายงาน นางนาดีน ดอร์รีส์ รมว.สาธารณสุข และส.ส.หญิงของอังกฤษ วัย 62 ปี ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 นับเป็นนักการเมืองอังกฤษคนแรกที่ติดเชื้อไวรัสมรณะ ขณะที่มีประชาชนในสหราชอาณาจักรติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 382 คน และเสียชีวิต 6 ราย

 

นางดอร์รีส์ออกแถลงการณ์ ยืนยันว่าเธอติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และทันทีที่ทราบผลการตรวจวินิจฉัย เธอได้ปฏิบัติตามคำแนะนำในเรื่องข้อควรระวังทั้งหมดจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา และได้กักกันตัวเองอยู่ที่บ้าน

 

 

รอยเตอร์รายงานด้วยว่า ขณะนี้ นางดอร์รีส์ รมว.สาธารณสุข มีอาการดีขึ้นขณะกักกันตัวเองที่บ้าน โดยเว็บไซต์ Times รายงานด้วยว่า นางดอร์รีส์ ได้มีการพบปะติดต่อกับผู้คนในรัฐสภาหลายร้อยคนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังได้เข้าร่วมงานต้อนรับนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสันของอังกฤษด้วย
 

 

BY : ขนุน

ที่มา : THAIRATH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้