"หน้ากากอนามัยมือสอง" ธุรกิจสุดสยอง ขายไปแล้วกว่า 2 แสนชิ้น

"หน้ากากอนามัยมือสอง" ธุรกิจสุดสยอง ขายไปแล้วกว่า 2 แสนชิ้น


"หน้ากากอนามัยมือสอง" ธุรกิจสุดสยอง  ขายไปแล้วกว่า 2 แสนชิ้น 

จากกรณีตำรวจสระบุรีสามารถจับกุม 3 ผู้ต้องหาเกี่ยวข้องธุรกิจรีไซเคิลหน้ากากอนามัยมือสอง พร้อมยอมรับแบ่งหน้าที่กันทำ ช่วงที่มีข่าวโควิด-19 ระบาด ขายไปแล้วกว่า 2 แสนชิ้น ตกชิ้นละ 3 บาท ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น (ตร.สระบุรีดำเนินคดี 3 ผู้ต้องหารีไซเคิลหน้ากากมือ 2 เผยขายไปกว่า 2 แสนชิ้น)


สำหรับเส้นทาง "หน้ากากอนามัยมือสอง" เริ่มจากร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง ประมูลหน้ากากเก่าจากโรงงานอุตสาหกรรมใน จ.สระบุรี และจังหวัดใกล้เคียงมาได้ หลังจากนั้นได้ขายต่อให้ นางจินตนา นามวิชัย อายุ 47 ปี โดยนางจินตนาได้จ้างแรงงานจำนวน 6 คน เพื่อ คัดแยก, ซัก, รีด และพับ โดยทั้งหมดจะได้รับค่าจ้างชิ้นละ 1 บาท
ขณะที่แก๊งนี้สามารถรีไซเคิลหน้ากากมือสองได้วันละ 2,000 ชิ้น ก่อนบรรจุลงกล่องหน้ากากอนามัย และโพสต์ขายผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อ "ใจว่าง วางไว้เพื่อใส่บุญ" โดยขายมาแล้ว 20 วัน ถูกซื้อไปแล้วกว่า 200,000 ชิ้น ซึ่งราคาอยู่ที่ชิ้นละ 3 บาท

 อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่ซื้อหน้ากากมืองสองจาก "ใจว่าง วางไว้เพื่อใส่บุญ" แล้วประสงค์ที่จะแจ้งความข้อหาฉ้อโกงนั้น สามารถไปแจ้งได้ที่ สภ.วิหารแดง.

BY : หนูพลุก

ที่มา : Thairath 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้