ระวัง ! หลอกขายหน้ากากอนามัยมือ 2 คนหัวหมอฉวยโอกาส โควิด-19 ระบาด

ระวัง ! หลอกขายหน้ากากอนามัยมือ 2 คนหัวหมอฉวยโอกาส โควิด-19 ระบาด

  สาวโพสต์ข้อความเตือนภัย เจอคนหัวหมอฉวยโอกาสขายหน้ากากอนามัยใช้แล้ว พบกลุ่มเป้าหมายเป็นพนักงานออฟฟิศ

 สถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 อยู่ในขั้นวิกฤตสำหรับประเทศไทย สืบเนื่องจากล่าสุด (1 มีนาคม 2563) พบผู้ป่วยเสียชีวิตเป็นรายแรก ได้แก่ ชายอายุ 35 ปี เป็นพนักงานขายสินค้า มีประวัติสัมผัสนักท่องเที่ยวชาวจีน

          ทว่า เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kaew Jung ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัย ระบุว่า พบคนฉวยโอกาสเอาหน้ากากอนามัยที่ผ่านการใช้งานแล้ว นำมาตระเวนขายใหม่ และพบว่านำกลับมาขายในราคาที่แพงกว่าปกติด้วย !

โดยวิธีการคือ นำเอาหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้วมาเย็บซ้อนกัน ขายต่อกล่อง 50 ชิ้น  แบ่งเป็นหน้ากากอนามัย ลักษณะ 2 ชั้น ราคา 600 บาท, 3 ชั้น ราคา 700 บาท และ 4 ชั้น ราคา 800 บาท

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์แนะนำว่า ผู้ซื้อควรตรวจเช็กก่อน เนื่องจากพบว่ากล่องที่บรรจุดูดี อยู่ในสภาพใหม่ แต่หน้ากากอนามัยต้องตรวจเช็กว่ามีรอยเย็บที่ผิดปกติ พร้อมระบุว่า พบเจอถูกนำมาตระเวนขายตามตลาดนัดกลางวันที่มีพนักงานออฟฟิศอยู่จำนวนมาก อาทิ ตลาดครูหวี และตลาดซอยละลายทรัพย์









By หนูนา

ที่มา  kapook

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้