8 ที่เที่ยวในไทย สุดโรแมนติก รับรองสาวๆปลื้มแน่นอน

8 ที่เที่ยวในไทย สุดโรแมนติก รับรองสาวๆปลื้มแน่นอน

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้ทาง I Travelroom จะมาแนะนำ 8 สถานที่สุดโรแมนติกที่อยู่ในไทย แต่ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก ที่มีทั้งบรรยากาศสวย และ อากาศที่ดี  ให้สาวๆ ไปถ่ายรูปชิคๆ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ  โพสต์ลงโซเชี่ยล กัน อยากรู้แล้วใช่ไหมค่ะ ว่ามีที่ไหนเตรียมเก็บกระเป๋าแล้วตามเราไปเลย 

1. ปางอุ๋ง - ปาย ( แม่ฮ่องสอน )

สถานที่แรกที่จะพาไปขึ้นไปตอนเหนือสุดของประเทศก็แล้วกัน  นั่นคือปาย-ปางอุ๋งนั่นเองจ้าาา ปาย-ปางอุ๋งตั้งอยู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน  อย่างที่รู้ๆ กันว่าสถานที่เที่ยวทางภาคเหนือนั้นสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลย ปาย-ปางอุ๋งเป็นเมืองในหมอก มีธรรมชาติสวยงามและบรรยากาศเย็นสบายตลอดปี เหมาะกับการไปตั้งแคมป์ ทำกิจกรรมกัน บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ ค่ะ

2. เขาค้อ  (เพชรบูรณ์ )

ต่อมาเจ๊สถานที่ต่อมาคือ เขาค้อ ค่ะ หลายๆ คนคงเคยได้ยินมาบ้างแล้ว และเคยมาสัมผัสทะเลหมอกไฮไลท์ของที่นี้แล้วใช่ไหมค่ะ  ในฤดูหนาวของทุกปีมักมีนักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตาเดินทางมาเขาค้อเพื่อตั้งแคมป์ ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฮงค์เอ้าท์กันยามค่ำคืนพร้อมกับบรรยากาศสวยๆ และตื่นเช้ามาถ่ายรูปชิคๆ กับทะเลหมอก บอกเลยคือดีมากกกก!

3.  เกาะพยาม ( ระนอง ) 

ถ้าไม่อยากเห็นเขา ให้มาหาเราที่ทะเล  สถานที่ที่โรแมนติกอีกที่เลยก็คือ เกาะพยาม จังหวัดระนอง เกาะพยามเป็นเกาะเล็กๆ ที่ค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะกับการมาเดตกับแฟนสุดๆ น้ำทะเลใส หาดทรายขาว แค่คิดก็โรแมนติกมากแล้ว และนอกจากจะมีวิวสวยๆ แล้ว ที่แห่งนี้ยัังมีนกพันธุ์หายากนานาชนิดอีกด้วย โดยเฉพาะนกเงือกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนกหายากสุดๆ ที่สำคัญมาเกาะนี้ไม่ต้องกลัวงบบานปลายเลยค่ะ เพราะค่าครองชีพไม่สูงเลย

4. เกาะหลีเปะ ( สตูล )

พาไปทะเลอีกหนึ่งที่สวยงามมาก  สำหรับเกาะหลีเป๊ะที่ขึ้นชื่อว่าเป็น 'มัลดีฟ' ไทยแลนด์เลยก็ว่าได้ เพราะบรรยากาศของเกาะที่สวยสงบ น้ำทะเลเป็นสีฟ้า หาดทรายสีขาวสะอาด แถมที่พักก็สวยๆ และมีให้เลือกมากมายระรานตาไปหมด นอกจากบนบกจะสวยแล้ว ใต้น้ำทะเลสีฟ้านั้นก็สวยไม่แพ้กัน หากคุณมีโอกาสได้ไปเที่ยวละก็ อย่าพลาดที่จะไปดำน้ำเด็ดขาด เพราะคุณจะเหมือนหลุดเข้าไปอยู่อีกโลกหนึ่งที่แสนสวยและโรแมนติก!

5. วังน้ำเขียว ( นครราขสีมา )

สถานที่เที่ยวที่ต่อมาคือ วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมานั่นเองจ้าาา วังน้ำเขียวขึ้นชื่อว่าเป็น 'สวิตเซอร์แลนด์' เมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะไฮไลท์ของสถานที่แห่งนี้คือเค้าจะปลูกดอกไม้เมืองหนาวสวยๆ มากมายเลยค่ะ เพราะอากาศที่นี่ค่อนข้างเย็นสบายตลอดทั้งปี การนำดอกไม้เมืองหนาวมาปลูกจึงประสบความสำเร็จ ที่นั่นมีแปลงดอกไม้เป็นร้อยๆ แปลงเลยนะคะ เหมาะกับการถ่ายรูปกับคนรักมากๆ โรแมนติกสุดๆ เลยนะ

6. ภูลมโล ( เลย )

สถานที่ต่อมาเราจะพาทุกคนไปดูซากุระเมืองไทย ที่ภูลมโล จังหวัดเลย ที่หลายๆ คนให้ฉายาว่าเป็น 'ญี่ปุ่น' ในเมืองไทย เป็นประเทศญี่ปุ่นฉบับก็อปปี้ เพราะที่นี่เค้ามีดงของต้นพญาเสือโคร่ง ต้นไม้สีชมพูที่มีลักษณะเหมือนต้นซากุระประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ เป็นสถานที่ยอดฮิตมากในการถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูปชิคๆ หรือถ่ายพรีเวดดิ้งก็ดี คือมันเหมาะที่จะไปถ่ายรูปด้วยจริงๆ ค่ะ เราจึงเห็นนักท่องเที่ยวไปสถานที่แห่งนี้อย่างไม่ขาดสายเลย

7. เขาใหญ่ ( นครราชสีมา )

สาวๆ คนไหนที่หลงรักการผจญภัย หลงรักป่า หลงรักธรรมชาติจะพลาดไม่ได้เลยกับสถานที่แห่งนี้ นั่นคือเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมานั่นเองค่า เขาใหญ่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักผจญภัยมากๆ เพราะมีความเป็นธรรมชาติสูง มีน้ำตก มีสัตว์ป่านานาชนิด มีต้นไม้ที่เขียวอุดมสมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่หลายๆ คนจะตกหลุมรักมัน กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวมักทำคือการมาตั้งแคมป์เพื่อแฮงค์เอ้าท์กันค่ะ เพราะมันโรแมนติกมากๆ

8. ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ( จันทบุรี )

และสถานที่สุดท้ายแนะนำเป็น ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต จังหวัดจันทบุรีเลยจ้าาา เรียกได้ว่าเป็นถนนที่ไม่ธรรมดาเลย เป็นถนนที่มีความโรแมนติกสุดๆ อ่ะ เพราะ 2 ข้างทางของถนนเฉลิมบูรพาชลทิตนั้นฝั่งหนึ่งจะเป็นทะเล อีกฝั่งหนึ่งจะเป็นภูเขา เหมาะกับใครที่ชอบทั้งภูเขาและทะเลค่ะ เป็นการรวมตัวที่ลงตัวสุดๆ ส่วนใหญ่ผู้คนมักจะมาจอดรถถ่ายรูปที่นี่กัน เพราะจะได้รูปสุดชิคไปอัพลงโซเชียลแบบเก๋ๆ 

จบไปแล้วจ้า กับ 8 สถานที่ในเมืองไทยที่สุดแสนจะโรแมนติก สาวๆ ชอบกันไหมคะ 8 สถานที่ที่เราได้ยกมานั้นเหมาะทั้งกับการไปเที่ยวกับเพื่อนแบบปังๆ ไปคนเดียวแบบชิคๆ หรือไปกับแฟนแบบหวานๆ   รับรองว่าถ้าไปแล้ว สาวๆ จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกที่ไม่เคยพบมาก่อน หวังว่าสาวๆ จะได้ไอเดียไปเที่ยวเพิ่มขึ้นนะค๊าาา



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้