6 โรงแรมใต้น้ำ จากทั่วทุกมุมโลก นอนไปมองฝูงปลาไปฟินๆ

6 โรงแรมใต้น้ำ จากทั่วทุกมุมโลก นอนไปมองฝูงปลาไปฟินๆ

ถ้าพูดถึงเรื่องราวของการท่องเที่ยวแล้ว โรงแรมถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ที่จะเป็นตัวตัดสินว่าการท่องเที่ยวในครั้งนั้นของคุณน่าประทับใจหรือไม่

โรงแรมใต้น้ำเป็นที่พักที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ช่วยให้นักท่องเที่ยวได้เห็นวิวที่สวยงามใต้ท้องทะเล นอนไปดูปลาไปแบบฟินๆ โรงแรมใต้น้ำจะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

 

1. Muraka, หมู่เกาะมัลดีฟส์ 

สำหรับที่แรกเป็นที่พักในประเทศมัลดีฟส์ สวรรค์ของใครหลาย ๆ คน ซึ่งที่พักใต้น้ำแห่งนี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ หนึ่งเดียวในโลก แถมยังมีโอกาสได้พบกับสิ่งที่น่าทึ่งภายใต้บรรยากาศใต้ทะเล และทำให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของทัศนียภาพของมหาสมุทรอินเดียน ความสวยงามของสัตว์โลกใต้น้ำที่จะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกถึงความมีชีวิตชีวา ห้องใต้ทะเลแบบแรกจะมีมีสิ่งอำนวยความสะดวกคือเตียงขนาดคิงไซด์ บริเวณสำหรับนั่งเล่น ห้องน้ำ และมีแบบที่แพงกว่า จะมีห้องนอนสองห้อง ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ยิม ห้องสำหรับ Butler บริเวณที่เป็น Private Security ห้องนั่งเล่นแบบผสมผสาน ห้องครัว บาร์ และบริเวณสำหรับทานอาหาร มาพร้อมกับชั้นดาดฟ้าที่เห็นวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น แค่นี้ก็รู้สึกได้ถึงความอลังการแล้ว อยากจะลองสัมผัสสักครั้ง ราคาคืนละ $50,000 หรือ ประมาณ 1,500,000 บาท

2. The Manta Resort หมู่เกาะแซนซีบาร์ ประเทศแทนซาเนีย

มาถึงที่พักที่สองอยู่ในหมู่เกาะแซนซีบาร์ ประเทศแทนซาเนีย โดยห้องพัก Underwater Room ของ The Manta Resort จัดอยู่ในโซนที่สาม ซึ่งเป็นบริเวณห้องนอน ที่แตกต่างจากการออกแบบโรงแรมอื่นตรงทำเลที่ตั้งลึกไปในมหาสมุทรอินเดียถึง 4 เมตร ออกแบบห้องนอนเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม รอบล้อมด้วยหน้าต่างแบบกระจกใสขนาดใหญ่ 8 บาน เผยให้เห็นวิวทิวทัศน์ใต้น้ำแบบ 360 องศา ราวกับอยู่ในอะควาเรี่ยมขนาดใหญ่ที่มีฝูงสัตว์น้ำเขตร้อน ทั้งขนาดน้อยใหญ่นานาพันธุ์ แหวกว่ายไปมาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในเวลากลางคืนที่แสงไฟจากสปอตไลท์ด้านนอกห้องทำหน้าที่ดึงดูดฝูงปลา ฝูงปลาหมึก และสัตว์น้ำพันธุ์หาดูยาก สลับหมุนเวียนมาอยู่รอบด้าน ราวกับเป็นลายวอลเปเปอร์ประจำห้องพักใต้น้ำแห่งนี้ ช่างสวยงามเหลือเกินค่ะทุกคน ราคาคืนละ 50,000 บาท

3. Utter Inn ประเทศสวีเดน



ที่ต่อมาใครที่กำลังหาที่พักสงบ ๆ อยู่มาดูค่ะ Utter Inn ตั้งอยู่ใน เวสเตโรส ประเทศสวีเดน โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย จากที่พักเราสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังพื้นที่ในเมืองเป็นโลเคชั่นที่ใกล้แหล่งช็อปปิ้งด้วย ไม่ต้องกลัวอดหรือเหงา และผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่าง ๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายเพราะใกล้แหล่งขนส่ง ภายในห้องพักเป็นห้องเล็ก ๆ ใต้น้ำ มีหน้าต่างใสให้ได้ชมปลาที่แหวกว่ายในน้ำ เป็นที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนที่แท้ เล็ก ๆ แต่ดูอบอุ่นมากจ้า ราคาคืนละ $165 หรือประมาณ 5,000 บาท

4. Resorts World Sentosa ประเทศสิงคโปร์



มาถึงที่พักประเทศเพื่อนบ้านเรากันบ้าง เผื่อใครอยากไปต่างประะเทศแต่ขอใกล้ ๆ ที่ประเทศสิงคโปร์ก็มีที่พักแบบวิวใต้ท้องทะเลเหมือนกันจ้า โดยอยู่ที่ Resorts World Sentosa ซึ่งเป็นรีสอร์ทแบบครบวงจรแห่งแรกของสิงคโปร์ และเป็นที่ตั้งของ Universal Studios Singapore รวมถึง S.E.A. Aquarium ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทะเลที่หญ่ที่สุดในโลก และ Adventure Cove Waterpark ที่พักแห่งนี้มีห้องพักหลายแบบให้เลือกแต่วันนี้ที่เราแนะนำคือ ห้อง OCEAN SUITE ค่ะ ห้องนี้มีความพิเศษตรงที่จะมีกระจกใสใหญ่ ๆ เห็นวิวใต้ท้องทะเล สวยงามมาก ๆ โดยภายในห้องมี 2 ชั้น ชั้นบนเป็นห้องนั่งเล่นเหนือน้ำ มีระเบียงและอ่างจากุซซีกลางแจ้ง ส่วนชั้นล่างเป็นห้องนอน อยากลองสัมผัสต้องบินไปสิงคโปร์นะคะ ราคาคืนละ 2,400 เหรียญสิงคโปร์หรือประมาณ 60,000 บาท

5. Planet Ocean Underwater Hotel ประเทศสหรัฐอเมริกา



โรงแรมแห่งนี้มีความเวอร์วังมาก ๆ ยังกับอยู่ในหนังเลยค่ะทุกคน โรงแรมแห่งนี้อยู่ลึกจากระดับน้ำทะเลราวๆ 28 ฟุต มีลิฟต์จากผิวน้ำด้านบนทำหน้าที่รับพาผู้โดยสารลงไปยังตัวโรงแรมที่อยู่ใต้น้ำ นำไปยังห้องขนาด 18 x 12 ฟุต อ่านมาแค่นี้ยังรู้ได้ถึงความอลังการใช่ไหมคะ มีพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เทียบเท่ากับโรงแรมระดับหรูทั่วไปเลย ทั้ง แอร์ ทีวี ตู้เย็น ห้องนั่งเล่น อินเตอร์เน็ต ห้องอาบน้ำ มันดูหรูและคุ้มค่ามากถ้าได้เข้าพัก และที่สำคัญเลยคือโรงแรมแห่งนี้ยังสามารถเคลื่อนย้ายไปยังที่ ที่ปลอดภัยได้ หากเกิดภัยธรรมชาติอย่างเฮอร์ริเคน หรือ คลื่นยักษ์อย่างสึนามิ และใครที่ชอบทำกิจกรรมทางโรงแรมก็มีบริการ ดำน้ำ สกูบ้า กิจกรรมใต้น้ำต่าง ๆ ที่แห่งนี้ตั้งอยู่ใต้ทะเลเขตทะเลแคริเบียน แปซิฟิกใต้ บริเวณใกล้ประเทศญี่ปุ่น ค่าใช้จ่ายในการเข้าพักอยู่ที่ $6,000 หรือประมาณ 180,000 บาท

6.Atlantis, The Palm Dubai, United Arab Emirates


โรงแรมแห่งนี้ มีห้องสวีทใต้ทะเลถึงสองแห่งของโรงแรม ได้แก่ Poseidon และ Neptune ซึ่งมีมุมมองจากพื้นถึงเพดานของ Ambassador Lagoon-house เป็นพื้นที่ที่มีสัตว์ทะเลกว่า 65,000 ตัว รวมทั้งปลาฉลามและปลากระเบน คุณจะได้รับการบริการจากพนักงานส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับที่พักใต้น้ำ เห็นแล้วทำให้เกืดกิเลสอย่างไปลองนอนฟินๆ ดูปลาว่ายน้ำสักครั้งใช่ไหมล่ะ ท่านไหนต้องการจอง สามารถเช็คราคาโรงแรมกับ itravelroom ได้เลยค่าา 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598

หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้