ทริคเที่ยวเกาหลีแบบผ่านฉลุย! ไม่ติดตม. แน่นอน

ทริคเที่ยวเกาหลีแบบผ่านฉลุย! ไม่ติดตม. แน่นอน

เผื่อใครแพลนไปเกาหลี ก่อนเข้าประเทศเข้าก็ต้องผ่านตม. สุดโหดไปก่อนเพราะฉะนั้นเราขอมาแชร์ 4 ทริคนี้ช่วยให้สาวๆ ผ่านตม. ไปได้แน่นอนลากเข้าไปเข้าเมืองไปเที่ยวแบบฟินๆ แนน่นอนค่าาาา




1. เอกสารต้องพร้อม!



อันดับแรกที่สำคัญที่สุดต้องมีเอกสารต้องพร้อม เช่น ตั๋วไปกลับ เอกสารรับรองจากที่เรียน หรือที่ทำงาน ใบจองที่พัก เขียนที่อยู่ กรอบใบเข้าประเทศให้ชัดเจน เพื่อที่จะได้ยืนยันว่าเรามาเที่ยวจริงนะ ไม่ได้แอบแฝงมาทำอย่างอื่น


2. แพลนเที่ยวต้องมา


ถ้าอยากให้ผ่านฉลุย พกแพลนเที่ยวของเราไปก็ดีนะ เวลาเค้าถามว่าไปเที่ยวไหนบ้าง โชว์ให้ดูด้วยก็ได้ ทำแพลนเป็นตารางไว้ว่าจะไปไหนอะไรยังไง มีรูปประกอบไปให้เค้าเห็นแบบชัดเจน รับรองเค้าจะไม่ถามคำถามเรามากเลยแหละ เพราะแพลนเรามันโชว์ให้เค้าเห็นแล้ว ว่าเราตั้งใจมาเที่ยวจริงๆ


3. แต่งกายต้องเป๊ะ


แต่งกายเป๊ะในที่นี้หมายถึง เราไปเที่ยวฤดูไหน ก็แต่งให้เหมาะสมถูกต้องตามฤดูกาลของเค้า ให้สมกับเป็นนักท่องเที่ยว และก็แต่งแบบสุภาพนิดนึงให้เกียรติสถานที่เค้าด้วยค่ะ


4. ตอบคำถามต้องปัง!


ก็คือไม่ใช่ตอบคำถามเวิ้นเวอร์ตอบจนนางงามมงลง แต่ตอบให้เคลียร์ว่ามาทำอะไร เที่ยวที่ไหน พักแถวไหน อยู่กี่วัน มาเที่ยวกับใคร หรือพกเงินมาเท่าไหร่ เค้าถามประมาณนี้ก็ตอบไปแบบฉะฉาน รับรองได้เข้าประเทศเข้าไม่ถูกกักแนน่นอน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้