ตามหาด่วน !!! ผู้หญิงเสื้อเหลืองอีกคน เดินสวน ลุงโควิด-19 ที่สถานีบางซื่อ

ตามหาด่วน !!! ผู้หญิงเสื้อเหลืองอีกคน เดินสวน ลุงโควิด-19 ที่สถานีบางซื่อ

ไม่ใช่แค่หนุ่มวัยรุ่นที่โดนไอรดหน้า ตามหาผู้หญิงเสื้อเหลืองอีกรายที่เดินสวนกับ ลุงโควิด ที่สถานีรถไฟบางซื่อ

จากกรณีลุงวัย 57 ปีเสียชีวิตบนขบวนรถไฟ กรุงเทพ-สไหงโกลก โดยเสียชีวิตเมื่อวันมี่ 30 มี.ค. ขณะรถไฟผ่านอ.ทับสะแก จ.ประจวบคิรีขันธ์ ผลการชันสูตรเบื้องต้น แพทย์สันนิษฐานว่าชายอายุ 57 ปี คนดังกล่าวเสียชีวิตจากโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นโรคประจำตัว แต่จากการตรวจคัดกรองอย่างละเอียด พบว่าติดเชื้อโควิด-19 ด้วย

ค่ำวันที่ 1 เม.ย. นายฐากูร อินทรชม ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการเดินรถของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดสถานีรถไฟบางซื่อ จับภาพลุงคนที่เสียชีวิตบนขบวนรถไฟ กำลังเดินไปที่ห้องขายตั๋ว โดยเดินกระเผลก มีไม้ค้ำ ปรากฏว่าลุงคนนี้กลับไอรดหน้าวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งยืนรอคิวอยู่ ก่อนยืนอยู่สักพักแล้วถึงเดินไปอีกช่อง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 30 มี.ค.

แต่ที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือสหรัฐอเมริกา ล่าสุดจำนวนผู้ติดเชื้อทั่วประเทศกระฉูดไปอยู่ที่ 206,207 ราย แล้วรักษาหายเพียง 8,413 ราย รัฐนิวยอร์กเพียงรัฐเดียวก็มีผู้ติดเชื้อถึง 83,712 ราย มากกว่าผู้ติดเชื้อทั้งหมดในจีน (82,361 ราย) เสียอีก ขณะที่จำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 4,542 ศพแล้ว โดย 1,941 ศพ อยู่ในรัฐนิวยอร์ก โดยประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เรียกร้องให้ประชาชนปฏิบัติตามคำปแนะนำของรัฐบาล และหลัก Social Distancing ด้วย

นายฐากูร อินทรชม เปิดเผยว่าจากการดูกล้อง CCTV ที่ติดตั้งอยฟุ่ภายในสถานีบซื่อจะเห็นว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาบริเวณช่องขายตั๋วของสถานีบางซื่อ เมื่อเวลา 14.56 น. ซึ่งคาดว่าคงเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันที่ 30 มี.ค. ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ผู้ตายเดินทาง เพราะจากการตรวจสอบย้อนหลังพบว่า วันที่ผู้ตายเดินทางมาซื้อตั๋วนั้นเป็นเวลา 10.00 น.

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ CCTV พบว่าชายคนดังกล่าวไอรดผู้ชายคนหนึ่งในช่องขายตั๋วซึ่งขณะนี้ การรถไฟฯ ได้ประสานตำรวจรถไฟให้ตามหาชายคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่พบ

ทั้งนี้ หากบุคคลใดพบเห็นหรือรู้จักชายที่ถูกไอรดใส่ ขอให้แจ้งขอให้เจ้าตัวไปพบแพทย์โดยด่วน เพื่อตรวจว่าติดเชื้อหรือไม่ หากยังตรวจไม่พบ ให้กักตัวดูอาการ 14 วัน

ตามหาผู้หญิงเสื้อเหลืองอีกคน
นอกจากชายวัยรุ่นที่โดนลุงไอรดหน้าแล้ว ยังมีคลิปฉบับเต็ม โดยในคลิปจะเห็นช่วงที่ลุงคนนี้เดินออกจากห้องขายตั๋ว และเดินสวนกับ ผู้หญิงสวมเสื้อเหลือง อีกคนในระยะประชิด จึงควรให้ผู้หญิงคนดังกล่าวไปพบแพทย์เพื่อตรวจสอบว่าติดเชื้อด้วยหรือไม่

 

 

 By: Bell Boy

    

ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE1   SOURCE2 


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้