20 เหล้าหวานหลากรส (chu-hi) ของญี่ปุ่นที่ต้องไปลอง!

20 เหล้าหวานหลากรส (chu-hi) ของญี่ปุ่นที่ต้องไปลอง!

ถ้าคุณได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นแล้วละก็ คุณไม่ควรพลาดเครื่องดื่มที่ชื่อ chu-hi หรือ チューハイ เพราะมันคือ เหล้าหวาน ของญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่งก็มีหลายรสชาติ เช่น ผลไม้ โซดาและรสหวาน เป็นต้น และเครื่องแบบนี้ก็ผสมแอลกอฮอล์ไม่มาก เพียงแค่ 3% เท่านั้นเอง เลยทำให้รสชาติกำลังดีบวกกับความซ่าของโซด่าและกลิ่นของผลไม้ อยากรู้ว่ามีรสชาติไหนบ้าง ตามไปดูกันเล้ย !

 

1.Horoyoi รสพีช ( ほろよいもも)

เต็มรสชาติของพีชกับ suntory ほろよい もも เจอกระป๋องสีสมพูหวานแบบนี้การันตีว่าทั้งหอมซ่าอร่อยแบบกำลังดี มีกลิ่นของพีชแบบกำลังดีเข้ากับรสชาติที่หวานเบาๆ ใครชอบพีชอันนี้คือเด็ด ดีงามต้องชิมเป็น suntory horoyoi ที่ไม่ควรพลาด

ราคา 108-130 เยน

 

2.Horoyoi grapefruit salt (ほろよいグレフルソルティ)


เกรพฟรุตคือส้มชนิดหนึ่งที่ชาวญี่ปุ่นชอบมาก ดังจะเห็นได้ว่าเป็นรสชาติยอดนิยมของเครื่องดื่ม suntory horoyoi จึงจับมาเป็นรส horoyoi grapefruit salt (ほろよいグレフルソルティ) ออกมาเป็นรสเปรี้ยวสดชื่นตามแบบฉบับเกรพฟรุ๊ดมีเค็มตัดนิดๆ ซ่าหน่อยอร่อยเหาะ ตัวกลิ่นเองก็หอมดี

ราคา 108-130 เยน

 

3.Horoyoi Black Tea Sour (ほろよいアイスティーサワー)]

 

ใช่แล้วกระป๋องนี้คือรสชาติของชามะนาวซึ่งเป็นการผสานเข้ากับโซดาและแอลกอฮอลแบบลงตัวได้ความสดชื่นพร้อมความกลมกล่อมที่แปลกใหม่ ใครเป็นแฟนชามะนาวล่ะก็ต้องห้ามพลาด Horoyoi Black Tea Sour (ほろよいアイスティーサワー) ด้วยประการทั้งปวงทีเดียว

ราคา 108-130 เยน

 

4.Suntory White Sour Horoyoi (ほろよい 白いサワー)

 

Suntory White Sour Horoyoi (ほろよい 白いサワー) จะมีรสชาติออกแนวเปรี้ยวๆ ผสมโซดาแล้วก็มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ ซึ่งรสชาติที่ออกมานั้นก็บอกได้ว่าได้ทั้งความเปรี้ยวและความซ่าพร้อมๆ กัน ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันเมื่อคุณได้ดื่ม
ราคากระป๋องละ 141 เยน ปริมาณ 350ml

 

5.Suntory Honey Lemon Horoyoi (ほろよい はちみつレモン)

 

Suntory Honey Lemon Horoyoi (ほろよい はちみつレモン) เป็นรสชาติที่มีน้ำผึ่งกับมะนาวผสมกันอย่างลงตัวทำให้มีรสชาติที่เปรี้ยวและหวานแถมยังหอมน้ำผึ้งอีก สำหรับใครที่ชอบน้ำผึ่งมะนาวก็ไม่ควรที่จะพลาดเลยเชียวละ
ราคากระป๋องละ 141 เยน ปริมาณ 350ml

 

6.Horoyoi Ramunesawa ( ほろよい ラムネサワー)

รสชาติแห่งความสดชื่นของฤดูร้อนสำหรับ Horoyoi Ramunesawa ( ほろよい ラムネサワー) รสชาติลงตัวแบบฉบับเครื่องดื่มโซดา จัดความซ่ามาแบบเต็มๆ หอมหวานด้วยรสผลไม้รวมที่ทำให้คุณหลงรัก เร็วๆ นี้จะมีแพคเกจใหม่วางขายวันที่ 18 เมษายน 2560

ราคา 108-130 เยน

 

7.Suntory Calori white peach (サントリーチューハイ カロリ。 白桃)

 

Suntory Calori white peach(サントリーチューハイ カロリ。 白桃) รสชาตที่มีกลิ่นของพีชที่ผสมโซดานั้นทำให้มีความซ่าและหวานอย่างละมุนเพราะได้มาจากพีชที่คุณภาพดีที่เอามาผสมกับแอลกอฮอล์ให้ลงตัวกันจึงทำให้มีรสชติที่อร่อยหอมกลิ่นพีชเบาๆ
ราคากระป๋องละ 141 เยน ปริมาณ 350ml

 

8.Suntory CHUHI mediterranean oranges(サントリーチューハイ 「カロリ。〈地中海オレンジ〉)

 

Suntory CHUHI mediterranean oranges(サントリーチューハイ 「カロリ。〈地中海オレンジ〉) กระป๋องนี้มีความอร่อยตรงที่มีรสชาติส้มเมดิเตอร์เรเนียนแบบค็อกเทล รสชาติก็จะเป็นเปรี้ยวหวานคล้ายๆ กับรสที่ผ่านๆ มา ซึ่งรสชาติก็อร่อยไม่แพ้รสชาติอื่นๆ เลย
ราคากระป๋องละ 141 เยน ปริมาณ 350ml



9.Horoyoi Premium Luxury White Sour (ほろよい 贅沢白いサワー)

ความอร่อยลุ่มลึกแบบพรีเมียมสำหรับ Horoyoi Premium Luxury White Sour (ほろよい 贅沢白いサワー) สดชื่นกับรสชาติไวน์กลิ่นวานิลลาที่มีมาพร้อมความเปรี้ยวซ่าที่เข้ากัน รสชาตินี้ในแพคเกจใหม่กำลังวางขายแล้วในวันที่ 28 มีนาคม ปีนี้

ราคา 108-130 เยน

 

10.Horoyoi Yusu (ほろよい 青りんご)

 

กลิ่นหอมตามแบบเอกลักษณ์ญี่ปุ่นกับ Horoyoi Yusu (ほろよい 青りんご) ชูไฮที่รวมรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมกำลังดีของส้มยูซุ พร้อมความหอมที่ให้ความฟินแบบสดชื่น อร่อยได้กับทุกเมนูคนรักส้มเลิฟเลย

ราคา 108-130 เยน

 

11.Suntory -196C strong Zero Double Lemon (-196℃ ストロングゼロ〈ダブルレモン〉)

 

Suntory -196C strong Zero Double Lemon(-196℃ ストロングゼロ〈ダブルレモン〉) ในกระป๋องมีความพิเศษไม่เหมือนใครเพราะมีแอลกอฮอล์เพิ่มมา 9% เลยทีเดียวพร้อมทั้งรสชาติมีความเปรี้ยวและซ่าของโซดาและแอลกอฮอล์ที่ผสมกันอย่างลงตัวทำให้อร่อยถูกใจสุดๆ เลย
ราคากระป๋องละ 148 เยน ปริมาณ 350ml

 

12.Horoyoi Winter tangerine (ほろよい 冬みかん)

 

รสชาติลิมิเตดสำหรับฤดูหนาว อีกความสดชื่นที่ต้องถูกใคคนรักส้มสำหรับ Horoyoi Winter Tangerine (ほろよい 冬みかん) หอมซ่าเปรี้ยวหวานโดนใจแบบส้มๆ ใครชอบล่ารสพิเศษห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง

ราคา 108-130 เยน

 

13. Horoyoi Cola sour (ほろよい コーラサワー)

 

โคล่าซ่ากรึ่มกันไปเลยกับ Horoyoi Cola Sour (ほろよい コーラサワー) เอาใจคนชอบโคล่าด้วยรสชาติใหม่ที่ลงตัว อร่อยซ่าสุดอร่อยถูกปากคนไทยที่คุ้นเคยกับโคล่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องลงลิสต์ไว้เลย

ราคา 108-130 เยน

 

14.Suntory Sour Grape Horoyoi (サントリーチューハイ 「ほろよい〈ぶどうサワー〉)

 

Suntory Sour Grape Horoyoi(サントリーチューハイ 「ほろよい〈ぶどうサワー〉) รสชาติกระป๋องนี้คือน้ำองุ่น ไวน์คูลเลอร์ เป็นรสชาติที่เปรี้ยวหวานแล้วก็มาพร้อมกับความซ่าเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งใครที่ชอบน้ำอุง่นแบบนี้ก็ไม่ควรพลาดเชียวละ
ราคากระป๋องละ 141 เยน ปริมาณ 350ml

 

15.Horoyoi Cassis and Grape (ほろよいカシスとぶどう)

 

ความหอมเย้ายวนจากแบล็คเคอเรนท์และองุ่นแบบจัดเต็มของ Horoyoi cassis and grape (ほろよいカシスとぶどう) ที่ได้ฟีลแบบไวน์รสกลมกล่อมในรสชาติอร่อยดื่มง่าย เปี่ยมด้วยความหอมสดชื่นรสนี้แหละที่ได้ใจ

ราคา 108-130 เยน

 

16.Asahi cocktail partner (アサヒカクテルパートナースクリュードライバー)

 

Asahi cocktail partner (アサヒカクテルパートナースクリュードライバー) เมื่อค็อกเทลที่ผสมกับน้ำส้มอย่างลงตัวทำให้มีรสที่หวานและลงตัวแลละหอมกลิ่นส้มอ่อนและความซ่าของโซดา และเด็ดๆ เลย คือความเปรี้ยวที่จี๊ดมาก บอกได้เลยเด็ด!
ราคากระป๋องละ 141 เยน ปริมาณ 350ml

 

17.Suntory Torys Highball (トリスハイボール缶)

 

Suntory Torys Highball (トリスハイボール缶) รสชาตินี้มีวิสกี้เข้ามาด้วยและเลม่อนทำให้มีรสชาติที่เปรี้ยวและซ่าและได้กลิ่นของวิสกี้และเลมอน ถ้าคุณได้ลองจะแตกต่างกับรสชาติที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน เพราะมีรสชาติที่อร่อยและแปลกใหม่
ราคากระป๋องละ 160 เยน ปริมาณ 350ml

 

18.Suntory Plum Horoyoi (ほろよい うめ)

 

Suntory Plum Horoyoi (ほろよい うめ) รสชาตินี้ได้ผสมบ๊วยเข้ามาด้วยซึ่งก็มีรสชาติที่ออกเค็มๆ เปรี้ยวๆ แต่อร่อยแน่นอน ถ้าคุณได้ลองชิมรับรองว่าจะติดใจอย่างแน่นอนและสำหรับคนที่ชื่นชอบบ๊วยก็ไม่ควรพลาดที่จะลองชิมเช่นกัน
ราคากระป๋องละ 141 เยน ปริมาณ 350ml

 

19.Horoyoi Winter ginger (ほろよい 冬のジンジャー)

รสชาติพิเศษของฤดูหนาว ที่ควรรีบลิ้มลองก่อนหมดช่วงสำหรับ Horoyoi Winter ginger (ほろよい 冬のジンジャー) ที่ประทับใจใครหลายคนด้วยกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของจิงเจอร์เอลหรือน้ำขิงผสานความซ่าจากโซดาสุดสดชื่น เป็นรสชาติที่ให้ความอบอุ่นในฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี

ราคา 108-130 เยน

 

20.Suntory Torys Highball (トリスハイボール缶)

เครื่องดื่มที่ให้กลิ่นอายวิสกี้ ร่วมกับเลมอนที่หอมจึงให้ความกลมกล่อมอย่างลงตัวกับ Suntory Torys Highball (トリスハイボール缶) ใครที่อยากได้รสชาติที่เข้มข้นขึ้นมาอีกขึ้นต้องลองลิ้มดู รับรองว่าอร่อยแปลกใหม่

ราคากระป๋องละ 160 เยน ปริมาณ 350ml

 

chu-hi นั้นก็เป็นเครื่องดื่มที่ไม่เป็นอันตรายสุขมากเพราะมีปริมาณแอลกอฮอล์เพียงแค่ 3% เท่านั้นจึงทำให้กินแล้วสดชื่นขึ้นมานั่นเองซึ่งก็หาซื้อได้ไม่ยากเพราะตามร้านสะดวกที่ญี่ปุ่นก็มีจำหน่ายเช่น ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปหามาชิมกันน๊าาา ^^

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598

หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้